Nâng cao kỹ năng bán hàng Vinhomes tại Tp.HCM

0 nhận xét
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng cũng như kỹ năng tư vấn và am hiểu về dự án bất động sản của các môi giới bất động sản tại Tp.HCM Vinhomes đã tổ chức các buổi tranning về dự án đình đám nhất của tập đoàn Vingroup tại Tp.HCM. Và Lãnh đạo dự án khu Vinhomes Central Park Tân Cảng đưa ra điều kiện là tất cả môi giới khi muốn tham gia bán hàng tại dự án đều phải được traning, tư vấn cụ thể về quy trình bán hàng cũng như các thông tin về dự án, sau đó sẽ cấp chứng chỉ bán hàng, giao dịch tại dự án này.
dự án Vinhomes Central Park
Giới thiệu dự án Vinhomes Central Park tại Tp.HCM
Lãnh đạo tập đoàn dự án Vinhomes cho rằng "Nhân viên môi giới cần được đào tạo theo quy chuẩn, nâng cao nghiệp vụ tư vấn, bán hàng, nắm rõ thông tin sản phẩm và đạo đức nghề nghiệp". Thời kỳ bất động sản sốt nóng, tình trạng người người nhà nhà làm môi giới Bất động sản đã diễn ra, dẫn tới tình trạng chất lượng dịch vụ tư vấn cung cấp thông tin không chuyên nghiệp, thông tin biến dạng, méo mó. Khi các nhà môi giới thiếu trình độ, họ sẽ dùng các tiểu xảo trong việc bán hàng.

Vì vậy trong tháng 9 và tháng 10 này lần lượt các sàn giao dịch, công ty môi giới bất động sản sẽ được chủ đầu tư dự án Vinhomes Central Park mở lớp training, tư vấn, tham gia tìm hiểu kỹ về dự án cũng như về Tập đoàn.
Vinhomes Central Park Tân Cảng
Buổi tranning dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng
Sau khi tham gia buổi training này các chuyên viên môi giới được cấp chứng chỉ mua bán tại dự án, điều này sẽ giúp cho môi giới có thêm nhiều kiến thức để tư vấn, tạo được niềm tin cho khách hàng, mua bán giao dịch thuận lợi hơn. Và tránh làm sai lệch về dự án cũng như uy tín của chủ đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét